รับติดตั้งบันไดไม้

 รับติดตั้งบันไดไม้ พร้อมการทาสีบันได้ไม้ ติดบัว ติดราวบันได ติดลูกนอน ติดลูกตั้ง ต่างๆ ตามต้องการ สนใจใช้บริการติดต่อสอ

อ่านเพิ่ม

รับทาสีพื้นไม้

รับทาสีพื้นไม้ปาร์เก้ ด้วยยูริเทนชนิดกึ่งเงา หรือชนิดเงา สามารถทาได้กับพื้นไม้ทุกชนิด โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการทำ

อ่านเพิ่ม

รับปูปาร์เก้

บริการปูพื้นไม้ปาร์เก้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นพื้นปาร์เก้ไม้สัก ปาร์เก้ไม้ตะแบก ปาร์เก้ไม้รางลิ้น ปาเก้ไม้มะค่า รวมถึงบริการปูพื้นไม้แบบลายต่างๆ อาทิ ปาร์เก้ลายหมากฮอส ปาร์เก้ลายก้างปลา ปาร์เก้ลายก่ออิฐ ฯลฯ

อ่านเพิ่ม

รับขัดพื้นไม้

บริการขัดพื้นไม้ทุกชนิด ขัดด้วยเครื่องขัดพื้นไม้ไร้ฝุ่นโดยเฉพาะ พร้อมเคลือบเงาพื้นไม้ด้วยน้ำยายูริเทนคุณภาพดี จะทำให้พื้

อ่านเพิ่ม

รับปูกระเบื้องยาง

กระเบื้องยาง หรือกระเบื้องไวนิล เป็นกระเบื้องชนิดเดียวกัน แต่ปัจจุบันการผลิตได้ใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ จึงได้วัสดุคุณภาพดีกว่า

อ่านเพิ่ม

ติดตั้งพื้นไม้ในบ้าน มีข้อดี-ข้อเสียอย่างไร?

หลายๆ คนอาจสงสัย ว่าควรติดตั้งพื้นไม้ในบ้านหรือไม่ เพราะได้ฟังทั้งข้อดี-ข้อเสียมากมาย จึงอาจลังเลว่าการติดตั้งพื้นไม้ภาย

อ่านเพิ่ม

วิธีแก้ไขอาการพื้นไม้บวม

ปัญหาพื้นปาร์เก้บวมพอง หากพื้นบ้านใครที่ใช้พื้นไม้ปาร์เก้ คงหนีไม่พ้นการประสบพบเจอกับปัญหาเกี่ยวกับ พื้นบวมพอง ปัญหาเหล่

อ่านเพิ่ม

4 เคล็ดลับ ซ่อนพื้นไม้เป็นรอย

การที่ พื้นไม้เป็นรอย คงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับคนที่มีพื้นไม้ โดยรอยขีดข่วนนี้มักมีสาเหตุมาจากการลากเฟอร์นิเ

อ่านเพิ่ม

เจาะลึกวัสดุไม้ปูพื้นประเภทต่างๆ

1. พื้นไม้ลามิเนต (Laminate) พื้นไม้ลามิเนตเป็นวัสดุทดแทนพื้นไม้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และราคาถูกที่สุดด้วย ด้วยราคา

อ่านเพิ่ม

ทำไมคนจึงนิยมใช้พื้นไม้ปาร์เก้

ทำไมคนจึงนิยมใช้พื้นไม้ปาร์เก้ ในการตกแต่งสถานที่ของเขา ตั้งแต่บ้าน วัด คอนโด อพาร์ทเมนท์ ร้านค้า ร้านกาแฟ รวมไปถึงสถานท

อ่านเพิ่ม

รับขัดพื้นไม้วัด

ช่างสุดจัยปาร์เก้ รับขัดเคลือบเงาพื้นไม้วัด สถานที่ซึ่งส่วนใหญ่เป็นพื้นไม้สวยงาม ซึ่งมีการใช้งานที่ค่อนข้างหนัก จึงต้องบ

อ่านเพิ่ม

3 วิธีทำให้พื้นไม้ดูเงา

3 วิธีทำให้พื้นไม้ดูเงา กวาดสิ่งสกปรกออกจากพื้นไม้ก่อนทำความสะอาด เลือกใช้น้ำยาทำความสะอาดพื้นที่มีประสิทธิภาพในการขจัดค

อ่านเพิ่ม

บริการติดตั้งพื้นไม้ทุกชนิด

บริการติดตั้งพื้นไม้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้แท้ ไม้เทียม ไม้ปาร์เก้ และบริการติดตั้งทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน อาคาร

อ่านเพิ่ม
084-333-9732